1. Túi vải canvas/ balo dây rút vải canvas:

Túi vải canvas và balo dây rút vải canvas là các sản phẩm quà tặng luôn đứng đầu trong danh sách được các công ty lựa chọn để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác của mình. Bởi vì hiện nay, xu hướng sống xanh và bảo vệ môi trường đang rất được quan tâm trong xã hội chúng ta. Từ tin tức hàng ngày chúng ta luôn nhận được những thông tin liên quan đến sự cấp thiết trong việc thay đổi lối sống, chẳng hạn như nên sử dụng các vật dụng có thể tái chế lại, sử dụng các thiết bị ít tiêu hao năng lượng…

Chất liệu vải canvas là một chất liệu vải dệt rất bền thường được sử dụng để làm nhiều mặt hàng, đặc biệt là sử dụng để làm túi xách, balo… Chúng ta có thể in logo, tên công ty hoặc bất kỳ nội dung nào chúng ta muốn lên chất liệu vải canvas này để quảng bá thương hiệu của công ty rộng rãi tới các khách hàng.

Hai quà tặng này vừa đẹp và có độ bền rất cao, tính hữu ích và sử dụng được lâu dài, do đó sử dụng sản phẩm này để làm quà tặng khách hàng sẽ giúp thương hiệu công ty bạn luôn ở trong tâm trí khách hàng cũng như khi khách hàng sử dụng chúng thì những người xung quanh cũng nhìn thấy thương hiệu của công ty được in trên túi.

Chính vì thế, túi canvas in logo và balo canvas dây rút thường được các tổ chức giáo dục, trung tâm ngoại ngữ, trường học… lựa chọn làm quà tặng trong các sự kiện như triển lãm, hội thảo, tri ân các học viên của khóa học…

– Số lượng tối thiểu: 200 Cái

– Thời gian giao hàng: 10 – 12 Ngày

2. Sổ note A5 / A4:

Sổ note A5 in logo hay sổ lò xo kích thước A5luôn ở top đầu trong danh sách quà tặng được các công ty lựa chọn để làm quà tặng khách hàng, đối tác và nhân viên. Bởi vì, sổ tay là vật dụng mà bất kỳ ai cũng cần sử dụng đến để ghi chép, lưu trữ nội dung cần thiết trong công việc, trong học tập và cả trong đời sống hàng ngày. Sổ note lò xo với thiết kế đẹp sẽ có giá trị sử dụng cao và phù hợp làm quà cho mọi đối tượng khách hàng. Chúng ta có thể in offset nội dung bất kỳ, logo, thông tin công ty, thông điệp quảng cáo lên bìa sổ và các trang bên trong sổ. Chính vì thế, sổ note A5 quà tặng là lựa chọn lý tưởng  trong các sự kiện như hội chợ, triển lãm, hội thảo, giới thiệu thương hiệu hoặc sản phẩm mới… đặc biệt với các công ty hoặc tổ chức trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ, dược phẩm…

– Số lượng tối thiểu: 500 Quyển

– Thời gian giao hàng: 10 – 15 Ngày

3. Bút ký kim loại:

Bút ký kim loại in khắc logo là quà tặng khách hàng hữu ích đối với nhiều công ty. Tính hữu dụng của quà tặng là yếu tố quan trọng nhất để người nhận quà giữ và sử dụng món quà một cách thường xuyên và lâu dài. Do đó, các công ty thường chọn bút kim loại khắc laser logo trong các sự kiện để tặng khách hàng nhằm cảm ơn cũng như quảng bá thương hiệu của mình.

– Số lượng tối thiểu: 100 Cây

– Thời gian giao hàng: 7 – 10 Ngày

4. Móc khóa da:

Móc khóa da quà tặng là loại móc khóa có nhiều kiểu dáng đẹp và phù hợp với các sự kiện như hội chợ thương mại, triển lãm, hội thảo, hội nghị khách hàng. Logo của các công ty có thể khắc, dập hoặc in trên da để giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu của công ty bạn. Đây là quà tặng quảng cáo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau vì thế mà chúng thường được các công ty lựa chọn cho các chiến dịch marketing của họ.

– Số lượng tối thiểu: 500 Cái

– Thời gian giao hàng: 10 – 15 Ngày

5. Ví namecard simili:

Ví namecard simili hay ví namecard giảda là quà tặng sự kiện được nhiều khách hàng yêu thích. Bởi vì chúng giúp họ giữ được các danh thiếp, làm họ trở nên chuyên nghiệp hơn mỗi khi đưa danh thiếp của mình cho các đối tác. Các công ty thường khắc hoặc dập logo của họ trên ví namecard quà tặng để quảng bá thương hiệu công ty tới khách hàng. Quà tặng này thường được sử dụng trong các sự kiện khai trương công ty, giới thiệu thương hiệu mới, hội nghị, các chương trình tri ân khách hàng.

– Số lượng tối thiểu: 100 Cái

– Thời gian giao hàng: 10 – 15 Ngày

Nếu bạn có nhu cầu hay liên lạc với Viet Freebies nhé !