Sổ bìa da – một vật dụng ngày càng được sử dụng phổ biến trong môi trường công sở. Từ cô nhân viên văn phòng, anh (cán bộ) quản lý, các bạn thực tập sinh, và cả các vị giám đốc, mỗi người họ đều vẫn luôn bên mình một quyển sổ ghi chép lại những nội dung cần ghi nhớ, lịch công việc, đặc biệt là những nội dung quan trọng. Điều đó một lần nữa khẳng định vị thế của những quyển sổ ghi chép nói chung, sổ da nói riêng bên cạnh những ứng dụng ghi chú hiện đại ngày nay.

Những quyển sổ lời khẳng định cho sự chuyên nghiệp mà bạn không thể thiếu!

Cùng với sự phát triển của thời đại, các sản phẩm ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc… song hành đó là sự tinh tế trong cách bày trí các mẫu biểu tượng; sự trang nhã, thanh lịch đã được thể hiện rõ nét trong việc sắp xếp các đường nét, họa tiết hoa văn trang trí qua các công nghệ in ấn, ép nhũ, ép nhiệt hiện đại nhất mang lại những đường nét chắc chắn, khỏe khoắn, và vô cùng hài hòa. Không những thế chúng tôi còn chú trọng đến chất lượng sản phẩm trên mỗi giấy để đảm bảo từng nét chữ được lưu giữ một cách tốt nhất về nội dung, cả về mặt thẩm mỹ cho từng trang viết nhờ vào sự trơn mượt của từng mặt giấy với độ dày vừa phải theo từng nhu cầu sử dụng khác nhau, đặc biệt không lóa mắt giúp bảo vệ đôi mắt tuyệt vời của bạn. Vì thế, Chúng tôi tin những quyển sổ bìa da như trên không những là quyển sổ ghi chép mà còn là hiện vật cho lòng tri ân sâu sắc nhất, mang một ý nghĩa thật toàn mỹ được các quý công ty gửi đến nhân viên của mình, các đối tác kinh doanh và khách hàng của doanh nghiệp.

Đến với Việt Freebies, bạn sẽ nhận được những sản phẩm sang trọng, quý phái, được cung cấp và cập nhật liên tục liên tục theo xu hướng phát triển những mẫu sổ bìa da cao cấp. Sản phẩm được thiết kế với bìa da độc đáo, sang trọng từ nhiều chất liệu đang thinh hành như da Simili, PU, da thật, … với công nghệ ép nhũ, ép lún, in ấn hiện đại tạo nên những dấu ấn của riêng bạn qua các trang giấy ép mở đầu ghi lại các khoảnh khắc của quý công ty, đấy cũng là một thông điệp quảng cáo vô cùng hiệu quả mà lại cực kỳ tiết kiệm chi phí!

Bên cạnh sổ dán gáy truyền thống, bạn sẽ được sở hữu thêm những mẫu bìa còng inox bóng loáng mang xu hướng  như những bộ sương khủng long tiền sử, chắc chắn, khỏe khắn, mạnh mẽ làm điểm tựa cho cả quyển sổ với lớp giấy nhiều màu phù hợp các ánh nhìn, được sắp xếp một cách hợp lý; ngoài ra còn các mẫu sổ gáy xoắn độc lạ, vừa đậm chất hiện đại phóng khoáng, vừa mang nét cổ điển kỳ bí; Nhưng không vì thế mà những quyển sổ này làm mất đi nét đẹp vốn có của một quyển sổ ghi chép đã khẳng định vị trí xưa nay của mình, thêm vào đó không những là nét cá tính, năng động mà thoáng chốc lại vang lên vẻ bí ẩn, hoang vu, … Bạn lúc này không đơn thuần là người ghi chép lại “ký ức”, bạn còn trở thành một nhà thám hiểm, lân la, dò tìm, truy kích vẻ đẹp của từng con chữ trong khu rừng ghi chép hoang sơ. Quyển sổ của bạn sẽ mở ra những điều thật hay trong cuộc sống. Tôi tin chắc là như vậy!

Trở về với nhịp sống hiện đại, sổ da không còn xa lạ gì với giới văn phòng ngày nay. Đặc biệt là các bạn trẻ, một quyển sổ không chỉ đơn thuần để ghi chép, nó còn giúp bạn lưu giữ nhiều loại card, giấy tờ khác do cấu tạo bìa gồm các ngăn vách kề nhau; các loại giấy có kích thước nhỏ của bạn đã có nơi lưu trú an toàn rồi nhé (không lo lại lạc mất ở một nơi nào đó rồi)! Không chỉ thế, “người bạn nhỏ” này còn mang lại cho người sở hữu nó những trải nghiệm cuộc sống thật hữu ích, đa màu sắc và góp phần tạo nên một phong cách hiện đại, vừa tôn vẻ sang trọng, lại một lần nữa gióp phần khẳng định đẳng cấp chuyên nghiệp của người dùng.

Một quyển sổ – một câu chuyện; một quyển sổ – một khoảng ký ức được lưu giữ với thời gian. Dù nếp gấp thời gian có ngày một dày thêm, con người ta ngày một nhiều hơn những trải nghiệm, những bài học trên con đường đời, đừng lo lắng nếu một ngày bạn chợt quên đi vì người bạn này sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường!

Việt Freebies thay lời chúc cho những người bạn, các đối tác đã và đang đồng hành cùng chúng tôi ngày một tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp!